Quan hệ hậu môn có thai không?

Quan hệ hậu môn có thai không?

Quan hệ hậu môn có thai không?

Quan hệ hậu môn có thể là trải nghiệm tình dục mới lạ của nhiều cặp đôi. Song khi lỡ xuất tinh vào hậu môn thì chuyện gì sẽ xảy ra? Liệu quan hệ hậu môn có thai không? 

Bạn đang đọc: Quan hệ hậu môn có thai không?

Có nhiều cặp đôi chọn cách quan hệ bằng hậu môn khi muốn tránh thai. Song nếu lỡ xuất tinh hậu môn khi quan hệ có sao không? Xuất tinh vào hậu môn có thai không? Mời bạn đọc tiếp bài viết để tìm hiểu!

Quan hệ qua đường hậu môn là gì?

Quan hệ qua đường hậu môn là hoạt động tình dục có liên quan đến hậu môn. Thay vì xâm nhập vào âm đạo, các cặp đôi có thể xâm nhập vào hậu môn bằng dương vật hoặc bằng đồ chơi tình dục.

Ngoài ra, có nhiều cách để khám phá kiểu quan hệ tình dục này từ hành động bằng miệng đến sử dụng ngón tay…

Quan hệ hậu môn có thai không?

Quan hệ hậu môn có thai không?

Mỗi tháng, trứng trong buồng trứng của nữ giới sẽ rụng và đi vào ống dẫn trứng để đến tử cung. Trứng tại tử cung nếu không gặp tinh trùng sẽ chết sau khoảng 24 tiếng và đi ra ngoài cơ thể theo đường kinh nguyệt. Nếu gặp tinh trùng, trứng sẽ phát triển thành phôi thai và phụ nữ sẽ bắt đầu thai kỳ.

Vậy khi đàn ông xuất tinh vào hậu môn có khiến phụ nữ mang thai không?

Về lý thuyết, để trứng được thụ tinh và phát triển thành phôi thai, tinh trùng phải có mặt trong âm đạo rồi bơi qua cổ tử cung để tiếp cận trứng. Quan hệ bằng lỗ hậu có thai không? Thực tế,  khi quan hệ hậu môn, nam giới thâm nhập và xuất tinh vào hậu môn chứ không phải âm đạo. Hậu môn và tử cung cũng không thông với nhau nên khi nam giới xuất tinh trong hậu môn, tinh trùng không thể gặp trứng. Vậy theo lý thuyết thì việc quan hệ bằng hậu môn không thể khiến bạn mang thai.

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *